Dòng Naim Super Lumina – Kết nối tín hiệu hoàn hảo

Trong quá trình phát triển dòng sản phẩm khuếch đại hàng đầu của Naim, một thương hiệu nổi tiếng của Anh, các kỹ sư đã nhận ra rằng họ cần phải thiết kế ra một loạt các loại dây cap có hiệu suất cao thì những mẫu ampli mới có thể phát huy được hết tiềm năng thật sự của sản phẩm. Chính vì vậy, nhà sản xuất đã bắt đầu một sự án phát triển mới về thiết kế dây cap và dây kết nối. Sau hàng nghìn giờ thử nghiệm trong phòng nghe, dòng Naim Super Lumina đã được ra đời.

Giới thiệu về dòng dây Naim Super Lumina

day Super Lumina Interconnects

Dòng Naim Super Lumina sở hữu 2 mẫu dây tín hiệu là Super Lumina Speaker Cables và dây Super Lumina Interconnects. Những sản phẩm này đều được tạo ra từ tâm huyết của những người kỹ sư và sự am hiểu của họ trong nhu cầu cần thiết tạo ra những sản phẩm chất lượng, đem đến những màn trình diễn ấn tượng.

Những mẫu dây của Naim Super Lumina là sự bổ sung hoàn hảo cho hệ thống âm thanh các dòng sản phẩm của Naim, đó là Naim 500 Series, Classic Series và dòng ampli Statement là chủ yếu nhất.

 Những đặc điểm điềm nổi bật của Naim Super Lumina

day Super Lumina Speaker Cables tot

Những sản phẩm trong dòng Naim Super Lumina đều là những thiết kế cao cấp, hiện đại và mang đặc trưng của Naim. Những dây Naim Super Lumina được thiết kế để giảm thiểu tác động của các nguồn nhiễu bên ngoài và bên trong, đồng thời bảo vệ độ chân thực của tín hiệu hiệu quả tối đa.

Chúng đều sở hữu cấu tạo 3 phần là lớp vỏ cách điện, lõi dây dẫn và đầu cắm. Lõi dây dẫn có thiết kế sợi đa dạng với kích thước khác nhau và được làm bằng chất liệu đồng mạ bạc, được bao bọc trong lá chắn bằng đồng mạ thiếc, tăng khả năng truyền dẫn tín hiệu một cách nhanh chóng và chính xác. Bên ngoài là lớp vỏ dây mềm, vừa cách điện hiệu quả, vừa mềm giúp người dùng dễ dàng cuốn gọn lại, đồng thời ngăn chặn được sự can nhiễu cua microphonic. Phần đầu cắm được thiết kế mạ bạc để đem đến khả năng tiếp nhận và truyền tải tín hiệu nhanh chóng và chính xác nhất.

Super Lumina Interconnects

day Super Lumina Interconnects

Dây Super Lumina Interconnects sở hữu phiên bản thiết kế tiên tiến đó là đầu nối được thiết kế theo công nghệ Air-Plug, được cấp bằng sáng chế của Naim Audio và lần đầu tiên được giới thiệu cho Hi-Line. Các đầu nối Din và XLR sử dụng đầu nối Air-Plug với chất liệu nhôm và mạ bạc có tác dụng giảm nhiễu hiệu quả, đem đến những tín hiệu âm thanh chọn vẹn và tinh khiết nhất. Bên cạnh đó, cổng kết nối RCA cho các pre ampli có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo được nhiều nguồn tín hiệu khác nhau, mang đến thêm nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Super Lumina Speaker Cables

day Super Lumina Speaker Cables

Mẫu dây loa này cũng được thiết kế đa sợi từ chất liệu đồng mạ bạc và được chắn bởi lớp đồng mạ thiếc đem đến khả năng truyền tải tín hiệu đáng kể. Lõi dây dẫn được bao quanh bên ngoài bằng chất liệu cách điện và cách nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng, cũng như cho chính sản phẩm tránh khỏi những nhiễu xạ không đãn có. Đầu kết nối được mạ bạc có tác dụng rất lớn trong việc chống oxy hóa và tăng khả năng truyền tải tín hiệu chân thực và đầy đủ. Super Lumina Speaker Cables được tạo ra bởi những kỹ sư đầu ngành của Naim, đem đảm bảo sự chính xác trên từng chi tiết.

Tham khảo các dòng sản phẩm khác tại đây

Review Ampli Plinius Hautonga

Linh Nguyễn